Úr eru alltaf vinsæl og hentug gjöf fyrir bæði kyn . Lopapeysan hans var byrjuð að rakna upp á ermunum svo amma hans bjargaði honum með einhverju garni sem hún átti og fyllti uppí með rauðu og bláu, mjög skemmtileg saga á bakvið! Já sæll, það voru svo margar flíspeysur á… Kaldi jakkinn er gerður úr íslenskri ull. Cintamani býður upp á hágæða útivistarfatnað. Finna verslun. Hafðu samband. Hentar vel sem innstalag eða miðlag á köldum vetrardögum. Skráðu þig. Komdu við hjá okkur! Þessi peysa er mjög flott, soldið nýmóðins, en það passar bel fyrir unga folkið. Þú finnur 66°Norður á 1.900 kr í vöruleit Já.is. ... Polartec® Power Stretch® Pro rennd peysa. Ertu að ferðast til Íslands eða Danmerkur? 8.500 ISK. 24,000 kr. Gore® Windstopper® efni | GORE® WINDSTOPPER®, Skráðu þig á póstlistann og fáðu upplýsingar um vörur og fréttir frá 66°Norður, Hér finnur þú upplýsingar um opnunartíma verslananna okkar, © 66ºNorður Ísland, Allur réttur áskilinn. Hún er ekki þessi klassíska lopapeysa, hún er með víðara hálsmál og er aðeins update-aðari og meira kúl ef þið spurjið mig. Karfa. Verð: 500kr saman eða 250kr stykkið. Á lager. 66 Norður – Pollagalli 1,000 kr. Ég sá þessa fínu peysu fyrst fyrir löngu, þegar ég var á Revolver showinu á tískuvikunni í Kaupmannahöfn og vakti peysan áhuga minn fyrst þar. Polartec® Alpha hálfrennd peysa. Konur. Ertu að ferðast til Íslands eða Danmerkur? Setja í körfu. 29,000 kr. Regnjakki (silfur) frá 66°Norður / Peysa frá Geysi / Regnjakki (bleikur) frá Nike / Buxur og sandalar eftir Sólveigu Dóru Hafsteinsdóttur, útskriftarnema úr LHÍ / sokkar frá Paco Rabanne, útskriftarnema úr LHÍ. Um okkur. Ég tók mér bíltúr í Skeifunni í dag af einhverjum óútskýranlegum ástæðum. Kraginn 66 Norður primaloft galli 3,500 kr. 66ºNorður. Skráðu þig. Regnjakki (silfur) frá 66°Norður / Peysa frá Geysi / Regnjakki (bleikur) frá Nike / Buxur og sandalar eftir Sólveigu Dóru Hafsteinsdóttur, útskriftarnema úr LHÍ / sokkar frá Paco Rabanne, útskriftarnema úr LHÍ. Upphaf fyrirtækisins nær aftur til sjóklæðagerðar á Suðureyri árið 1926. 8.500 ISK. Dúnn er eitt hlýjasta efni sem völ er á. Það hentar jafnvel í ys og þys borgarinnar eins og uppi á hálendi. Ég hef síðustu ár verið duglegur að mæta og helst fyrstur því það er magnað hvað hægt er að finna á miklum afslætti. Fyrir 6 dögum  15.000 kr . Peysan er gerð úr REPREVE efni, sem er tæknilegt efni unnið úr endurunnu hráefni. Stærð Small. 66° Norður Peysa á börn gerð úr efni sem þornar hratt og andar mjög vel. Skil. ... Polartec® Power Stretch® Pro rennd peysa. Á endanum á ermunum er rautt og blátt garn en það er inspirerað af lopapeysu trommarans Of Monsters and Men þegar hann var í heimsókn hjá fyrirtækinu. Leita. 8.500 ISK ... Skráðu þig á póstlistann og fáðu upplýsingar um vörur og fréttir frá 66°Norður… Vík. Hægt er að nota jakkann hvort tveggja sem Frigg. Við fengum að sjá hvað bíður okkar næsta haust frá útvistar merkinu vinsæla, það mætti kannski fara að kalla þetta tískumerki miðað við hvernig Danirnir nota flíkurnar. Taktu áskorunum náttúrunnar – fagnandi. Vatnajökull úlpa frá 66° Norður hér Peysa frá Vila Bolur frá Zara Leggings frá Vila Nike Air Max Thea skór Varalitur Blankety frá MAC Varablýantur Subculture frá MAC. Stærðir. 66°Norður Þessi færsla er í samstarfi við 66°Norður. Fóðrið í jakkanum er gert úr Gore-Tex Infinum® Windstopper® efni. 19,000 kr. Gerð úr Polartec Alpha efni sem hlýtt, andar einstaklega vel og þornar hratt. Frekari upplýsingar Frekari upplýsingar. Polartec® Powerstretch® Pro hálfrennd peysa. 66°Norður Kría - Polartec® Thermal Pro® vesti. Hringrás. Tæknilega fullkomnar peysur, hannaðar fyrir karla. Flott eyrnaband á börn með 66°North Iceland logoi. Á lager. Karlar. Efni: 100% Akrýl . ... Skráðu þig á póstlistann og fáðu upplýsingar um vörur og fréttir frá 66°Norður. Grettir rennd peysa úr Polartec® Power Dry®. Karlar. Ég talaði um það að mig langaði í svona peysu þegar ég sá hana og fyrir ekki svo löngu voru þau hjá 66°Norður svo einum of góð að gefa mér eina. Fóðrið í jakkanum er gert úr Gore-Tex Infinum® Windstopper® efni. Blár. Síðasti dagur til að panta fyrir jól er 16. desember. Ónotuð Vík Polartec peysa frá 66°norður. Þú finnur Vík á 18.000 kr í vöruleit Já.is. Norður tímarit. Kolefnishlutlaus Með heildrænni nálgun á hringrás alls fyrirtækisins viljum við lágmarka fótspor okkar og hafa jákvæð áhrif á umhverfið í kringum okkur. Thorunn Ivars September 29, 2014 66° Norður. Opnunartímar verslana. Skráðu þig. Aðstoð & upplýsingar. Við skuldbindum okkur þar af leiðandi til þess að gera við allar 66°Norður vörur, sama hvort þær eru hluti af vörulínu síðasta árs, eða síðustu aldar. Skoða gjafahandbókina. 66 North. Daniel Wellington úr . Fæst í 66°norður og kostar 24.500kr . 66°Norður - Miðhraun 11, 210 Garðabær, Iceland - rated 4.2 based on 346 reviews Ég gaf þeim 5 stjörnur áður, en lækka í tvær eftir síðustu viðskipti,.. Sér ekki á þessu og lítið notað. Allt fallegt frá 66 norður, hef verslað síðan það sjóklæðagerðin!! Kvenleg, aðsniðin peysa úr ullarblöndu sem hefur notið mikilla vinsælda. Bróderað munstur sem minnir á íslensku lopapeysurnar. Innblástur frá vinum 66°Norður. 7.000 kr. Rennd peysa úr Polartec® Power Stretch ® Pro. Hringrás. Það gerir flíkina vindhelda, með einstaka öndunareiginleika og eykur þægindi í kulda og vindasömu veðri. Hún andar einstaklega vel, þornar fljótt og Þægileg peysa úr bómullarblöndu sem hefur þá eiginleika að þorna fljótt. Samstarf við 66°Norður. Sögur af áhugaverðu fólki NORÐUR Tímarit. Umhirða: Má þvo við 40°C. Jólagjöfin er 66°Norður. Hin vinsæla peysa frá 66°norður. 66 North. Vaktarinn lætur þig vita þegar ný auglýsing fyrir „66“ kemur á Bland.is ... 66 norður peysa. 66 norður húfa 1,500 kr. Halló heimur! 8.500 ISK ... Skráðu þig á póstlistann og fáðu upplýsingar um vörur og fréttir frá 66°Norður… Ég hef aðeins eytt að segja, ábyrgðin er hjá neytendanum ef þið spyrjið mig. 19.000 ISK. 66 North. Karfa. Það gerir flíkina vindhelda, með einstaka öndunareiginleika og eykur þægindi í kulda og vindasömu veðri. 9.000 kr. Konur. 66 úlpa - small. Takk 66°Norður fyrir að taka vel á móti okkur Trendneturum í sýningarherbergi ykkar í Kaupmannahöfn! Hún er á annarri hæð í sama húsi og útsala 66°norður er. 66°Norður Vík peysa. Litur. 39,000 kr. 66 North. Æði! 109 Reykjavík | Fyrir 4 vikum  10.000 kr . Í dag 21. október er gleðidagur fyrir afsláttarperra og 66°Norður unnendur eins og sjálfan mig því lagersalan hefst í vefverslun með fáranlega mikið af demöntum og hægt að gera alveg ótrúleg kaup. Seljandi ragnars. Skráðu þig á póstlistann og fáðu upplýsingar um vörur og fréttir frá 66°Norður. Efni: 100% polyester. S. Aalto 66 - skipti. Allt fallegt frá 66 norður, hef verslað síðan það sjóklæðagerðin!! Frá sjóklæðum til 66°NORÐUR Veturinn er skollinn á í 87. skipti hjá 66°Norður. Frigg. 7,900 kr. Mínar síður. Leita. Apataska 1,000 kr. Litur. ÚT Í VEÐUR OG VIND. Finna verslun. Um okkur. Ég þá þegar ég lenti á Íslandi datt inní Smáralindina og fann þá ekki. Krakkar. Gore-Tex® Infinum® Windstopper® ullarjakki, Frí heimsending á öllum pöntunum yfir 10.000kr. Norður tímarit. Finna verslun. 6.900 ISK. Létt og þægileg technostretch flíspeysa með hettu sem hentar við margskonar tilefni enda í klassísku og einföldu sniði. Ekki nota bleikingar- eða mýkingarefni. Leita. Þú finnur Kaldi á 24.000 kr í vöruleit Já.is. Mínar síður. Upphleypt 66°North Iceland lógó á brjósti. Peysan er létt, aðsniðin og einstaklega þægileg. Konur. Polartec® WindPro® Stretch snertiskjá hanskar. Karlar. Facebook logar vegna mismunandi skoðanna í garð Black Friday. Efni: 91%PL / 9% EA. English Version Below. XL. Leiðangrar ... Skráðu þig á póstlistann og fáðu upplýsingar um vörur og fréttir frá 66°Norður. 66° Norður Peysa úr lífbrjótanlegu flísefni. Ég var svo hrifinn af því þegar Trendnýtt bloggaði um nálgun 66°Norður á Black Friday – málefnið mikilvægt og einnig bara alveg ótrúlega fræðandi. Stærðir. Ég var að vinna á vegum 66°Norður og þar fékk ég söguna á bakvið peysuna mér fannst mjög skemmtileg, og hef síðan þá verið extra skotinn í henni. Leita. Setja í körfu. Sending og afgreiðsla. Vík peysa 66°norður. 66norður buxur 500 kr. 66°Norður Kársnes - Stuttermabolur. Hálfrennd peysa með háum kraga. Fyrirsætan er 176cm á hæð og er í stærð M. 66 Norður flísgalli 800 kr. Til sölu flís buxur og peysa frá 66 norður. 66 North. Við hittum á vini okkar og fengum innsýn inn í helstu jólahefðirnar þeirra. En skemmtilegt! Svartur. Þessi peysa er mjög flott, soldið nýmóðins, en það passar bel fyrir unga folkið. 66Norður börn - Home Faceboo . 66°Norður Bylur - Hneppt peysa úr 100% ull. 5 out of 5 Flokkar: Karlar, Konur, Peysur Senda fyrirspurn. 0 out of 5 Flokkur: Konur Senda … Share: 6 Comments. Frábær peysa í alla útivist og hreyfingu. Ég sá ekki eftir þeim bíltúr því ég rambaði inn á einhverja lagersölu hjá 66°norður sem ég hef ekki heyrt auglýsta. 66°Norður Varmahlíð - Flísvesti. Ég er himinn lifandi með hana, pínu advanced lopapeysa sem er algjörlega minn stíll, ég er ekki nógu hefðbundin týpa. Þú finnur Grettir á 16.000 kr í vöruleit Já.is. 66°Norður Dyngja - Dúnvesti. Finna verslun. 66 norður peysa 1,000 kr. 66 Norður flíspeysa 800 kr. Hentar mjög vel á köldum vetrardögum og flott undir úlpur, jakka eða jafnvel vesti. Hún er til í mörgum litum og sjúklega flott og hlý. Polartec® Powerstretch® Pro hálfrennd peysa. Seinna hafði skómarkaðsdrottningin fagra Brynja Dan samband við mig og var…. Þetta eru alveg hrikalega flottar og góðar vörur hjá þeim :), Ég bloggaði um svo brjálaðslega fína skó frá Ecco sem ég rakst á flugvellinum í Kaupmannahöfn fyrir ekki svo löngu sem ég slefaði örlítið yfir. Komdu við hjá okkur! Seljandi Kolla. Kaldi jakkinn er gerður úr íslenskri ull. Anthony Bacigalupo.