Stærstur hluti af framleiðslu 66°Norður fer fram í verksmiðju fyrirtækisins í Saldus í Lettlandi þar sem í dag starfa um 150 manns. Stjörnusól. Mjög töff og street líka – gildir ekki af öðrum tilboðskortum. 66° Norður. Nánar. Nánar. Flokkur: Fatnaður og skór. Nú býðst félagsmönnum 30% afsláttur af sjó og vinnufatnaði gegn staðgreiðslu, framvísa þarf félags skírteini SVG. Ég samþykki að gerast áskrifandi að póstlista 66°Norður og að persónuupplýsingar mínar séu notaðar til að senda mér markaðsupplýsingar um vörur og / eða kynningar frá 66°Norður gegnum upplýsingar sem ég veiti í samræmi við Persónuverndarstefnu 66°Norður . 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. Við hittum á vini okkar og fengum innsýn inn í helstu jólahefðirnar þeirra. Sími: 535-6688. Hér finnur þú upplýsingar um opnunartíma verslananna okkar. 10% afsláttur af öllum vara- og aukahlutum AMG Aukaraf. 66° Norður. 66° Norður Hafnarstræti 94. Nánar. Nýjar vörur koma daglega inná vefinn og eru sendar frítt um allt land. Helgaspjallið á Apple Podcasts og Spotify, Já kæru vinir, þetta eru sérstakir tímar! Akureyri Whale Watching. Hvannadalshnjúkur jakkinn – Þennan á ég og hef notað alveg fáranlega mikið. Adidas - 25% afsláttur. Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. 10% staðgreiðsluafsláttur Fjallakofinn. 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. Anthony Bacigalupo. 20% AFSLÁTTUR Á HLAUPA-OG HJÓLAFATNAÐI á vefnum og miðnæturopnun í Smáralind, fimmtudaginn 7. júní. Reykjavíkurmaraþon Íslandsbanka á marga góða samstarfsaðila. 66° Norður veitir 20% afslátt af Staðarfell jakkanum sem er tilvalinn í vetrarhlaupin og aðra útivist með afsláttarkóðanum 66hlaup á 66.north.is. Gjöf sem nýtist . Afslátturinn gildir ekki af öðrum tilboðum. Nánar. Glerártorgi / Skipagötu 9. Nánar. Hafðu samband. Einungis í vefverslun. Opnunartímar verslana. af aðkeyptum vörum t.d. 10% staðgreiðsluafsláttur Arctic Trucks. Hér er eitt lag sem Dikta tók um helgina í verslun okkar í Bankastræti 5. 2. Það eru Krakkadagar byrjaðir í Smáralind. Skráðu þig. Krakkar. Opnunartímar verslana. Gefðu gjafabréf í 66°Norður. Liturinn geggjaður og hann er einnig tæknilegur. Það eru Krakkadagar byrjaðir í Smáralind. 10% afsláttur af gistingu fyrir tvo ásamt morgunverði. 66°norður veitir félagsmönnum í starfsmannafélaginu 12% afslátt í öllum 66° norður búðum gegn framvísun félagskírteina. Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. 66ºNorður. Mæli líka með venjulegu bolunum ef þið finnið þar einhversstaðar   Sending og afgreiðsla. A4. Þið getið nótað niður í dagatalið ykkar að í mars og apríl þá er 66°Norður með lagersöluna sína. Fatnaður Börn 66 norður Hornstrandir buxur. Tangi peysa – því hún er Helgaleg og geggjuð   1. Aðstoð & upplýsingar. Hér að neðan má sjá brot af úrvalinu. Útivistardagar 66°Norður - 15% afsláttur af gönguskóm Mikið úrval af La Sportiva gönguskóm verður á afslætti í verslunum okkar í Faxafeni, Laugavegi og Hafnarstræti 94. Nes þriggja laga jakki – Þetta er ein flíkin sem ég var hissa á að væri enn til. 23/12/2019 . Let’s go! Netfang: erla@66north.is. Þessi færsla er í samstarfi við 66°Norður. Ekki missa af þessu! SVG og 66 Norður hafa endurnýjað samning um afsláttarkjör. Nánar . Tilvalið fyrir þau sem eru á leið í hlaup til útlanda, eða vantar að uppfæra græjurnar fyrir veturinn. Lasportiva o.fl. Konur. Opnunartímar verslana. Adidas - 25% afsláttur. Dóttir mín hefur verið að selja og kaupa svona 2-3ja ára vandaðar tísku-úlpur (66° Norður, Cinta- "mania") í kringum 15þ Hugsa að fimm ára gömul úlpa gæti hugsanlega farið á 10-15k, skal ekki segja en ef það finnst reykingarlykt af henni.. þá minna. Afsláttur á gistingu í alls 40 skálum FÍ og deilda um allt Ísland; Afsláttur í allar ferðir félagsins og gönguverkefni; Aðgangur að ýmis konar FÍ námskeiðum, fræðslu, þjálfun og leiðsögn; Afsláttur af fjölda fræðslurita og ferðabóka sem FÍ gefur út ; Afsláttur félagsmanns gildir einnig fyrir maka og börn að 18 ára aldri; Vikulegt rafrænt fréttabréf um all Öxi sameinar bæði tæknilega einangrun og teygjanlegt flísefni, og ve... itir þannig góða einangrun án þess að takmarka hreyfigetu. 10% staðgreiðsluafsláttur Arctic Trucks. Karlar. Grandi bakpoki – Opið til 22:00 í kvöld! 20% afsláttur af öllum vörum 66°Norður. Ég ákvað að taka nokkrar fallegar flíkur saman sem eru í boði í þessari 2020 lagersölu og ég sá að þarna eru flíkur sem ég á og gjörsamlega elska og er mjög hissa að sjá aðrar, hélt að margt af þessu var löngu uppselt. Ég hef séð þennan jakka nokkrum sinnum á götum Kaupmannahafnar og er svo ótrúlega ánægður með hann sjálfur. gildir ekki af öðrum tilboðum né pöntunum fyrir hópa og fyrirtæki. 66°Norður: Í Miðhrauni 11, Garðabæ: 25% afsláttur af 66°Norður fatnaði fyrir fullorðna. 66°Norður hefur starfað í nær 80 ár og alltaf náð að aðlagast nýjum og breyttum tímum. Þetta er mjög tæknilegur jakki og er þriggja laga. 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. Flettið myndunum til að skoða nánar. Hafðu samband. Ég hleyp í honum á veturna, og hef notað hann allt árið. A4, hefur það markmið að veita fyrsta flokks þjónustu á sviði skrifstofuvara, tölvurekstrarvara, námsgagna, kennslubúnaðar, föndurs, hannyrða og gjafavara. Starfsmönnum í Starfsmannafélaginu býðst 30% afsláttur af hvort heldur sem er af námskeiðum JSB eða í Opna kerfið, gegn framvísun félsgskýrteina. Einnig bjóðum við upp á 20% afslátt af völdum fatnaði sem henta vel í fjallgöngur sumarsins. 5% afsláttur af öllum vörum í verslun A4 á Akureyri nema skólabókum, blek og dufthylkjum. 66° Norður. Minnum á 20% afslátt af öllum La Sportiva skóm út helgina. Þið getið nótað niður í dagatalið ykkar að í mars og apríl þá er 66°Norður með lagersöluna sína. 1. 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. 66°Norður "compression" hlaupasokkar fylgja hverju seldu pari af hlaupaskóm. 20% afsláttur af La Sportiva skóm! Gönguskórnir verða á afslætti á meðan útivistardögum stendur, fram til sunnudagsins 2. júní. Innblástur frá vinum 66°Norður. Gildir ekki á tilboðsvörum. Skráðu þig á póstlistann og fáðu upplýsingar um vörur og fréttir frá 66°Norður. Tvíoddi 3 in 1 jakki – skel, dúnjakki og fáranlega fallegur jakki á 50% afslætti, 1. Janúar - 20 febrúar 2009 66°Norður var stofnað á Suðureyri við Súgandafjörð árið 1926. 4. 20% afsláttur af buxum ef þú kaupir belti með í vefverslun. Skógar rúllukragabolur – á þrjá og nota endalaust. 66° Norður. Verslun með útivistar- regnfatnað á alla aldurshópa ásamt vinnufatnaði. Í dag starfa þar yfir 200 manns bæði hér á landi og erlendis. Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. Þessi færsla er í samstarfi við 66°Norður. Nú er bara að drífa sig út í náttúruna og fara að hlaupa! Í dag starfa þar yfir 200 manns bæði hér á landi og erlendis. Ég er að komast nokkuð ágætlega úr þeim, ég er að sjálfssögðu að gera allt sem ég á ekki að vera gera og svo gera ekkert af því sem ég á að vera gera. Nánar. Allt að 70% afsláttur Karlar ... https://bit.ly/37xcJVm Konur https://bit.ly/2HvkwbF Krakkar https://bit.ly/3mjErZZ Við viljum taka fram að það er ekki hægt að sækja pantaðar vörur af vefverslun vegna COVID-19 og því einungis hægt að fá heimsendingu. 2. Á adidas.is fá hlauparar 25% afslátt til jóla með kóðanum RVKMARA19. Árlega hefur Íþróttabandalagið umsjón með fimm stórum íþróttaviðburðum: Reykjavíkurmaraþon Íslandsbanka í ágúst, Laugavegshlaupið í júlí, Miðnæturhlaup Suzuki í júní, Norðurljósahlaup Orkusölunnar í febrúar og Reykjavíkurleikar í janúar. ‎ 66°Norður ‎ to Flíkur fá ... Allt að 70% afsláttur. 2. Laugardalur jakki – annar jakki sem ég var hissa að væri á útsölunni, en minn er búinn að vera fara milli manna uppá Elite skrifstofunni og hefur verið mikið í láni. Mér finnst ég aldrei vera of kalt eða of heitt í honum. stjórnin. 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. Skil. Stærstur hluti af framleiðslu 66°Norður fer fram í verksmiðju fyrirtækisins í Saldus í Lettlandi þar sem í dag starfa um 150 manns. Nánar. Askja hettupeysa – Ég er lengi búinn að spá í að kaupa þessa bara í XL, því mér finnst hún geðveik og á svipaða frá Acne Studios. 66°Norður rekur 9 verslanir á Íslandi undir vörumerkjum 66° Norður. 4. 66° Norður. Langjökull jakki síður – er kominn með eitthvað blæti fyrir síðum jökkum, punktur. Starfsmönnum í Starfsmannafélaginu býðst 30% afsláttur af hvort heldur sem er af námskeiðum JSB eða í Opna kerfið, gegn framvísun félsgskýrteina. Vefsíða: www.66north.is. Jólatilbð 66°N. Síðastliðinn föstudag kíkti ég á Lagersölu 66°Norður í Faxafeni en Lagersalan er bæði í Faxafeni & Skipagötu, Akureyri. 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. ️ Gefðu hlýja jólagjöf ️ Ef keypt er bæði buxur og bolur fæst 15% afsláttur af settinu. 66° Norður - 20% afsláttur. Dansrækt JSB 30 % af námskeiðum og í Opna kerfið. 15% Sportver, Glerártorgi. Akureyri Whale Watching. Í hvert skipti sem hitinn þar fer niður fyrir frostmark verður afsláttur í verslunum 66°Norður á meðan kuldakastið varir. Starfsemi. 10% staðgreiðsluafsláttur Bílabúð Benna. Forstjóri 66° Norður um verðmun: „Mjög eðlilegt að fólk reki upp stór augu“ Helgi Rúnar Óskarsson, forstjóri 66° Norður, segir að það sé eðlilegt að fólk spyrji sig hvers vegna sé svo mikill verðmunur á vörum fyrirtækisins út úr búð hér á landi og svo ef verslað er í evrópskri netverslun. ALLT AÐ 80% AFSLÁTTUR HJÁ 66NORTH – ONLINE April 02, 2020. 600 Akureyri . skoðað 77 sinnum 66 norður Hornstrandir buxur. Ég samþykki að gerast áskrifandi að póstlista 66°Norður og að persónuupplýsingar mínar séu notaðar til að senda mér markaðsupplýsingar um vörur og / eða kynningar frá 66°Norður gegnum upplýsingar sem ég veiti í samræmi við Persónuverndarstefnu 66°Norður . Á hverjum degi er ég að bíða eftir póstmanninum. Fær fullt hús stiga frá mér. Afsláttur er yfirleitt ekki veittur af tilboðs- eða útsöluverði. Allt að 80% afsláttur! Afslátturinn gildir til og með 1. maí. Jólagjöfin er 66°Norður. Ég samþykki að gerast áskrifandi að póstlista 66°Norður og að persónuupplýsingar mínar séu notaðar til að senda mér markaðsupplýsingar um vörur og / eða kynningar frá 66°Norður gegnum upplýsingar sem ég veiti í samræmi við Persónuverndarstefnu 66°Norður. skoðað 103 sinnum 66 norður Bragi. 66 norður skór. 66° Norður - 20% afsláttur. 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. 66°norður veitir félagsmönnum í starfsmannafélaginu 12% afslátt í öllum 66° norður búðum gegn framvísun félagskírteina. Síðasti dagur lagersölunnar er í dag! tveimur dögum fyrir ferð. Á adidas.is fá hlauparar 25% afslátt til jóla með kóðanum RVKMARA19. 20% afsláttur af buxum ef þú kaupir belti með í vefverslun. Við eigum frábært úrval af tæknilegum og stílhreinum buxum sem henta bæði dagsdaglega og í … 15.000 kr 1. 10% afsláttur af öllum vara- og aukahlutum AMG Aukaraf. 2. 50-80% afsláttur! Einungis í vefverslun. 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. Fyrirkomulag í kvöld- og fjallgöngum Útivera. Öxi er fáanlegur í næstu 66°Norður verslun eða í vefverslun. Fjöldi. Gjöf sem nýtist . Allt að 80% afsláttur! Grandi peysa – 20% afsláttur af öllum vörum 66°Norður. Viðskiptakjör. 66°Norður hefur starfað í nær 80 ár og alltaf náð að aðlagast nýjum og breyttum tímum. 4. vísbending. Karlar https://bit.ly/37xcJVm Konur https://bit.ly/2HvkwbF Krakkar https://bit.ly/3mjErZZ Við viljum einnig taka fram að það er ekki hægt að sækja pantaðar vörur af … Skrifað 23 November 2018. Fjölbreytt úrval af útivistarfatnaði. 4. A4. 66° Norður - 5,00% endurgreiðsla í aukakrónum . Við eigum frábært úrval af tæknilegum og stílhreinum buxum sem henta bæði dagsdaglega og í útivist. Organisé par. Jarðböðin við Mývatn. Skírteinið má finna með því að skrá sig inn á orlofsvef félagsins fara á ,,mín síða“ . 10% staðgreiðsluafsláttur Everest. Forstjóri 66° Norður um verðmun: „Mjög eðlilegt að fólk reki upp stór augu“ Helgi Rúnar Óskarsson, forstjóri 66° Norður, segir að það sé eðlilegt að fólk spyrji sig hvers vegna sé svo mikill verðmunur á vörum fyrirtækisins út úr búð hér á landi og svo ef verslað er í evrópskri netverslun. 3. Útivistardagar - 20% afsláttur af völdum vörum - Við höfum tekið saman fatnað sem er hentugur í útivistina í sumar og ætlum að bjóða hann á 20% afslætti fram til sunnudagsins 2. júní. Grettir hlaupabuxur – Ef þið hafið ekki prufað hlaupabuxurnar frá 66° þá mæli ég með að allavega prófa. 12% Hornið, veiði og sportvöruverslun, Kaupangsstræti 4. 5% afsláttur af öllum vörum í verslun A4 á Akureyri nema skólabókum, blek og dufthylkjum. Ég er alltaf spenntur að sjá hvaða flíkur eru á útsölunni og í þetta skipti er öll gleðin á netinu, útaf Covid ástandinu. Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. 66° Norður veitir 20% afslátt af Staðarfell jakkanum sem er tilvalinn í vetrarhlaupin og aðra útivist með afsláttarkóðanum 66hlaup á 66.north.is. 3. Lagersala okkar er í fullum gangi. Við hlökkum til að sjá ykkur! 5% afsláttur af vörum, ath gildir ekki af afsláttarvörum. Hann er svo fullkominn haust og vor jakki, hef notað hann alveg fáranlega mikið og hefur hann mikið notagildi. Þessi er á 50%. Nýjar vörur koma daglega inná vefinn og eru sendar frítt um allt land. 66° Norður veitir 20% afslátt af Staðarfell jakkanum sem er tilvalinn í vetrarhlaupin og aðra útivist með afsláttarkóðanum 66hlaup á 66.north.is. 15% afsláttur af varahlutum. 66ºNorður. Skoða gjafahandbókina. Einnig er hægt að fylgjast með vísbendingunum á 66north.is: https://www.66north.is/sogur/visbendingaleikur Dansrækt JSB 30 % af námskeiðum og í Opna kerfið. 3. Þórsmörk, the one and only á mjööög góðum afslætti – tvær týpur í boði 1. 15% Sportver, Glerártorgi. Afsláttur Vefsíða; A4 Skrifstofa og skóli: 2,00%: a4.is: A4 Skrifstofa og skóli - 2,00% endurgreiðsla í aukakrónum . Hjálp. Finnst þetta bestu tights sem ég á og hef prófað – Við erum á fullu að gera allt klárt fyrir Lagersöluna sem byrjar í fyrramálið kl. Síðasti dagur lagersölunnar er á morgun. Nokkrir þeirra bjóða þátttakendum í hlaupinu í ár tilboð á sínum vörum og þjónustu. Tilboð 1. Konur. 10% staðgreiðsluafsláttur Fjallakofinn. 10 % Icewear, Hafnarstræti 106. Hér finnur þú upplýsingar um opnunartíma verslananna okkar. 3. Væri svo nettur í útihlaupin þessa dagana. Með svona litlum hitapúðum inní. Frí heimsending ef keypt er yfir 10.000 kr. 66°Norður hefur sótt í sig veðrið, bæði innanlands sem utan, með aukinni fjölbreytni í fatnaði og framleiðslu fyrir alla aldurshópa með áherslu á hönnun og gæði. Krakkar. Með kóðanum rvkmar19 geta hlauparar fengið 15% afslátt af öllum Garmin úrum og aukahlutum á garminbudin.is. 66° Norður. KEA appið ; Sértilboð; Samstarfsaðilar; Reiknivél; Sækja um KEA-kortið; Eiginleikar KEA kortsins; Fyrirspurnir; Ábyrgð félagsmanna; Persónuverndarstefna; Skilmálar KEA kortsins; Leita. 10% staðgreiðsluafsláttur Bílabúð Benna. Á adidas.is fá hlauparar 25% afslátt til jóla með kóðanum RVKMARA19. Frí heimsending ef keypt er yfir 10.000 kr. Jólatilboð í KM - 66°Norður á börnin 10% afsláttur af Bifröst peysum og Bifröst buxum á börn meðan birgðir endast. Viðskiptakjör. https://bit.ly/2H4uj87 Jakkinn hefur getið sér gott orð á meðal göngufólks, hlaupara og golfara, en tæknileg og stílhrein hönnun jakkans gefur honum mjög breitt notagildi. 10% staðgreiðsluafsláttur Fjalli 15% afsláttur Merking ehf. Skil. Nettó . Hvaða dagur er í dag? 2% afsláttur af vörum. 66° Norður. Reykjavik Excursions býður hlaupurum 10% afslátt í september og október í Flybus með kóðanum FLYRUN ef bókað er á re.is. Mundi segja að tíminn væri núna, hallóó lagersala 66° Norður Hafnarstræti 94. Þar af eru sex útivistarverslanir og tvær verslanir sem eru útsölumarkaðir og vinnufataverslanir. 10 % Icewear, Hafnarstræti 106. Við munum gera okkar allra besta til að einfalda innkaupin og hjálpa þér að spara. Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. 15% afsláttur af aðgangseyri. 20% afsláttur verður af völdum barnafatnaði og sundpoki og blöðrur fylgja með seldum barnafatnaði (meðan birgðir endast). Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. 14 vaxtalaus. Afslátturinn gildir ekki af öðrum tilboðum. Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. Að sjoppa á netinu er alltaf skemmtilegt og hef ég verið of duglegur þessa dagana. Þess vegna hefur eitthvað lítið af bloggum komið hingað inn…, Þórsmörk, the one and only á mjööög góðum afslætti, Helgaspjallið á Apple Podcasts og Spotify. Við hlökkum til að sjá ykkur! 23/12/2019 . Svo er hann líka svona extra flottur, ekki of útvistalegur. Allt að 70% afsláttur. Við erum á fullu að gera allt klárt fyrir Lagersöluna sem byrjar í fyrramálið kl. Verð kr. Allavega! Ég er alltaf spenntur að sjá hvaða flíkur eru á útsölunni og í þetta skipti er öll gleðin á netinu, útaf Covid ástandinu. 10% afsláttur af þriggja mánaða ljósakortum. 12% Hornið, veiði og sportvöruverslun, Kaupangsstræti 4. Askja flíspeysa – afþví hún er geðveik .. 1. Allavega! 25% afsl. Viðskiptakjör. AB varahlutir. Kaffi Kú. 20% afsláttur af völdum hlaupafatnaði frá 66°Norður og 20% afsláttur af La Sportiva hlaupaskóm. Karlar. Afslátturinn gildir í verslun 66°Norður í Hafnarstræti á Akureyri. Deila þessari frétt. 9, 50-75% afsláttur Fatnaður Börn 66 norður Bragi. Hann hefur verið mikið notaður og svo er endurskínið í honum náttúrulega alveg geggjað –. afsl. 40% afsláttur af hvalaskoðunarferðum. Nánar . Kuldaperri og hún heldur góðum hita. Góð stemning =) Vidéos connexes. Skráðu þig. Það er allt að 80% afsláttur af völdum vörum en ég fór & tók myndir af mínum uppáhalds vörum frá 66°Norður sem eru á afslætti. Kuldakast 66°Norður 20. Aðstoð & upplýsingar. Lagersala okkar er í fullum gangi. Opið til 22:00 í kvöld! Stærðir 92-164. ... Miðbæ, s. 565 4666, stg. Upplýsingar um ferðir eru sendar með tölvupósti og birtar á lokaðri fésbókarsíðu hóps Útivera a.m.k. Viðskiptakjör. ... 66° Norður. Mikið úrval útivistar- og tómstundarvara. Ath. Ég samþykki að gerast áskrifandi að póstlista 66°Norður og að persónuupplýsingar mínar séu notaðar til að senda mér markaðsupplýsingar um vörur og / eða kynningar frá 66°Norður gegnum upplýsingar sem ég veiti í samræmi við Persónuverndarstefnu 66°Norður. Verð kr. Íþróttabandalag Reykjavíkur (ÍBR) var stofnað 1944 og eru samtök íþróttafélaganna í Reykjavík. Nánar. 20% afsláttur verður af völdum barnafatnaði og sundpoki og blöðrur fylgja með seldum barnafatnaði (meðan birgðir endast). Allavega! Kíktu á úrvalið og kláraðu jólagjafirnar hjá okkur Við minnum einnig á vinsælu gjafabréfin okkar þar sem þú velur upphæð, andvirði vörunnar sem þú varst að hugsa um að gefa. Gefðu gjafabréf í 66°Norður. 9, 50-75% afsláttur Fatnaður Börn 66 norður Bragi.
2020 66 norður afsláttur